Mourinho thực hiện 8 sự thay đổi, gọi 2 thần đồng đấu Valencia

03:43 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trao cơ hội cho hàng loạt cái tên mới trong trận đấu trên đất Tây Ban Nha.

Trước chuyến hành quân đến sân Mestalla, Manchester United đã có lợi thế lớn về mặt tâm lý. Đánh bại BSC Young Boys 1-0 ở loạt trận thứ 5, thầy trò HLV Jose Mourinho chắc chắn đi tiếp vào vòng knock-out bất chấp kết quả ở loạt trận cuối.

Giữ đúng lời hứa của mình, "Người đặc biệt" đã tạo ra nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Có đến 8 gương mặt mới được bố trí ra sân từ đầu trước Valencia. Trong khung gỗ Quỷ đỏ, Sergio Romero đã có lần bắt chính đầu tiên kể từ trận đấu gặp Derby County ở League Cup.

Mourinho thực hiện 8 sự thay đổi, gọi 2 thần đồng đấu Valencia - Bóng Đá

 Antonio Valencia đã đá chính trở lại.

Ở hàng phòng ngự, Antonio Valencia, Eric Bailly và Marcos Rojo đã được đá chính thay thế cho Diogo Dalot, Chris Smalling và Ashley Young. Đáng chú ý, ngôi sao Paul Pogba cũng đã trở lại sau hai trận liên tiếp phải ngồi dự bị ở đấu trường quốc nội.

Thi đấu cạnh cầu thủ người Pháp ở tuyến giữa M.U đó là Fred và Marouane Fellaini. Đây không phải là điều bất ngờ khi nhà cầm quân 55 tuổi muốn giữ sức cho Ander Herrera và Nemanja Matic. Bộ đôi nói trên đã "cày ải" trong hai trận đấu gặp Arsenal và Fulham.

Ngoài những sự thay đổi nói trên, Andreas Pereira đã được trao cơ hội trong ngày trở về sân Mestalla. Trên băng ghế bị, HLV Jose Mourinho cũng triệu tập hai cái tên từ đội U18 Manchester United đó chính là tiền vệ James Garner và tiền đạo Mason Greenwood.

Kha Võ | 03:00 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục