Mourinho thừa nhận Van Gaal vẫn "ám" Man United

15:40 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã thừa nhận các cầu thủ Manchester United đang cố gắng quên đi những bài giảng của người cũ Louis van Gaal sau chiến thắng Leicester City đêm qua.

mourinho-vs-leicester-1

Mourinho đang nỗ lực thay đổi M.U theo cách của ông. Ảnh: Internet. 

Người đặc biệt thay thế Van Gaal tại Old Trafford trong mùa Hè vừa qua và đang trong quá trình đưa M.U trở lại vinh quang. Đêm qua, M.U có màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ đầu mùa đến giờ khi vùi dập ĐKVĐ Leicester City với tỉ số 4-1.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho thừa nhận các cầu thủ của ông đang cố gắng thích nghi với phong cách thi đấu mới, đồng thời bỏ qua những bài giảng của Louis van Gaal. Mourinho cho biết: "Tôi và ngài Van Gaal nghĩ đến bóng đá theo một cách khác nhau, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ của tôi vẫn giữ những ý đồ mà ông ấy từng truyền đạt trong quá khứ.

Trong những năm gần đây các cầu thủ của tôi đã không thành công và họ biết phải chịu trách nhiệm khi chơi bóng tại đây, đồng thời là kì vọng lớn lao của NHM. Và khi bạn có một kết quả tệ, áp lực từ mọi phía trong đó có truyền thông là rất lớn."

Thực tế, lối chơi Van Gaal theo đuổi là kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ và dần dà tiếp cận khung thành rồi sau đó tung đòn kết liễu. Trong khi đó, Mourinho luôn khuyến khích học trò chơi bóng ít chạm, đồng thời giữ được tốc độ trong những pha lên bóng và phải chuẩn xác. Ngoài ra, một đặc sản nữa của Mourinho chính là những bài phản công, điều M.U rất thiếu trong nhiều năm qua.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục