Mourinho thừa nhận một cầu thủ Man Utd khiến ông phải bất ngờ

08:13 Thứ hai 25/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thừa nhận ông bất ngờ với những gì Romelu Lukaku đã thể hiện cùng Man Utd cho đến lúc này.

Mùa Hè vừa qua, Lukaku đến Man Utd với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng trong nhiều nỗi hoài nghi. Tuy nhiên, anh đã thích nghi cực tốt tại đội bóng mới và ghi 8 bàn thắng sau 8 trận đấu cho Quỷ đỏ, bao gồm bàn thắng duy nhất trong cuộc đụng độ của đội chủ sân Old Trafford với Southampton mới đây.

Mourinho thừa nhận một cầu thủ Man Utd khiến ông phải bất ngờ - Bóng Đá

 Lukaku đang có phong độ ấn tượng tại Man Utd.

Không chỉ ghi bàn, Lukaku còn cho thấy anh là mẫu trung phong mà Man Utd còn thiếu. Khả năng hoạt động độc lập, làm tường, phối hợp với các đồng đội của tiền đạo người Bỉ cũng được đánh giá rất cao.

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi biết rằng Romelu Lukaku luôn ghi được nhiều bàn thắng. Tôi biết ở Man Utd, cậu ấy có thể ghi bàn hơn khi còn ở Everton hay West Brom. Đây là điều hợp lý thôi. Nhưng tôi không hề mong đợi Romelu có thể ghi bàn từ trận này qua trận khác như hiện tại."

Không chỉ có HLV Mourinho, hậu vệ Phil Jones cũng hết lời khen ngợi Lukaku: "Romelu cần một cơ hội, và anh ấy đã ghi bàn. Chúng tôi rất biết ơn anh ấy."

Màn trình diễn tuyệt vời của Romelu Lukaku khi còn ở Everton:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:12 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục