Mourinho thừa nhận hiểu Man Utd là một chuyện, nhưng để thắng lại rất khó

18:50 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của Người đặc biệt sau trận đấu vừa qua với Quỷ đỏ thành Manchester.

Tuần trăng mật của Tottenham dưới triều đại của HLV Jose Mourinho đã chính thức khép lại khi Người đặc biệt trở lại Old Trafford. 

Cú đúp đến từ Marcus Rashford đã nhấn chìm Spurs, trong một trận cầu mà trước đó, nhiều người tin rằng đó sẽ là màn trả thù ngọt ngào của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Sau trận đấu, ông thầy người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về cuộc đụng độ này. Rõ ràng, dù Mourinho rất hiểu Quỷ đỏ, nhưng hiểu là một chuyện, hóa giải đội bóng cũ thế nào lại là chuyện khác:

Victor Osimhen is one of Mourinho's top targets - Bóng Đá

Mourinho đã có ngày trở về buồn khi Tottenham phơi áo tại Old Trafford.

"Tôi đã cố nói với các học trò chính xác cái cách mà Manchester United sẽ tiếp cận với những trận đấu thế này trên sân nhà."

"Họ sẽ nhập cuộc mạnh mẽ, chạy chỗ, pressing rất nhiều, kèm với đó là bầu không khí trên các khán đài ở Old Trafford nữa."

"Khi MU đối đầu với những ông lớn, người ta nghĩ họ sẽ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng thực sự thì họ lại cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều trong những trận đấu thế này."

Ở một diễn biến khác, ngay sau trận đấu, Dwaine Maynard - anh trai của Marcus Rashford đăng lên Instagram bức ảnh "Người đặc biệt" lúc còn dẫn dắt M.U, cùng với đó là vẻ mặt ngán ngẩm. 

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 13:38 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục