Mourinho: "Thua Bayern Munich thật tốt!"

06:40 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Jose Mourinho trải lòng sau thất bại của Tottenham trước Bayern Munich.

Spurs đã đảm bảo vị trí của họ ở vòng 16 đội UEFA Champions League mùa này, vì vậy, HLV Jose Mourinho không ngần ngại tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị như Kyle Walker-Peters, Juan Foyth, Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso khi đối đầu Bayern Munich.

Đó là lần đá chính ngay từ đầu của cả 4 cầu thủ trên kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền dẫn dắt Tottenham. Kết quả chung cuộc, "Gà trống" thành London thất bại với tỷ số 1-3 trước "Hùm xám" nước Đức.

Jose Mourinho: 'I learnt a lot' from Bayern defeat - Bóng Đá

 Mourinho sau thất bại trước Bayern Munich.

Dù vậy, trận thua này chẳng khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha buồn lòng. Thay vào đó, Jose Mourinho cảm thấy học hỏi được rất nhiều điều sau trận đấu trước Bayern Munich.

Chia sẻ trên BT Sport, Jose Mourinho cho hay: "Một trận đấu tốt dành cho tôi. Tôi không muốn nói về kết luận vì đó là một từ quá mạnh nhưng tôi sẽ nói đó là thông tin quan trọng.

Tôi cho bạn một ví dụ rõ ràng và tích cực bởi vì chúng dễ hiểu hơn. Hôm nay tôi đã học được rất nhiều về Juan Foyth. Cậu ấy đã không thi đấu một phút nào cho đến hôm nay.

Và tôi đã học được nhiều hơn trong 90 phút này so với những gì tôi đã làm trong hai hoặc ba tuần vừa qua. Không có kết luận gì cả nhưng trận đấu mang lại thông tin tốt. "

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 06:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục