Mourinho thời 'mất giá', phóng viên không thèm họp báo

14:22 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho rời khỏi cuộc họp báo sau trận đấu của Manchester United với Crystal Palace chỉ sau 10 giây, khi mà trước mặt ông đã chẳng có phóng viên nào góp mặt.

Buổi họp báo sau trận đấu cuối cùng tại NHA mùa này của Man Utd đã kết thúc nhanh đến không tưởng. 10 giây, đó là tất cả những gì mà sự kiện này diễn ra.

Mourinho thời 'mất giá', phóng viên không thèm họp báo - Bóng Đá

 

Cụ thể sau khi cùng các học trò vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0, Mourinho đã bước vào phòng truyền thông để chuẩn bị trả lời câu hỏi từ các nhà báo như thường lệ. Tuy nhiên ngay khi bước vào, vị chiến lược gia người Bồ đã nhận ra một điều hết sức bất ngờ, đó là chẳng có phóng viên nào cả.

Đối mặt với một vài nhân viên kỹ thuật trong phòng truyền thông, Mourinho đã 'tự biên, tự diễn' buổi họp báo này với một phát biểu rất ngắn gọn: "Có ai đặt câu hỏi gì không? Không à? Các bạn thấy đấy, chúng tôi cũng đã cố thử rồi nhé." Sau đó thuyền trưởng của Quỷ Đỏ rời khỏi phòng truyền thông một cách lạnh lùng.

Lại nói về trận đấu với Crystal Palace, ở trận này Mourinho cũng đã cất gần như nguyên đội hình chính của Man Utd lên băng ghế dự bị. Mục đích của Người Đặc Biệt cũng không gì khác ngoài việc dưỡng sức cho các học trò trước thềm chung kết Europa League diễn ra vào giữa tuần sau.

Video buổi họp báo 'ngắn gọn' của Man Utd

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục