Mourinho thay Pochettino, Lampard hé mở tin nhắn gửi đến 'Special One'

22:21 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea tiết lộ thông điệp gửi đến người thầy cũ vừa tái xuất.

Tâm điểm vòng 13 Premier League chính là cuộc đụng độ tại Etihad giữa Chelsea và Manchester City. Ở vòng đấu trước, nếu như đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt xuất sắc nối dài mạch toàn thắng lên con số 6, thì thầy trò Pep Guardiola lại phơi áo 1-3 trước Liverpool ở Anfield và bị chính The Blues qua mặt trên BXH.

Tuy nhiên sức nóng của màn so tài giữa 2 CLB đang xếp thứ 3 và thứ 4 trên BXH đã bị ảnh hưởng phần nào, bởi sự kiện Tottenham Hotspur thay tướng. Liên tiếp trong vài ngày gần đây, sự chú ý của xứ Sương Mù nói riêng và làng túc cầu nói chung dường như đều dồn cả về Bắc London, nơi Jose Mourinho tái xuất sau 11 tháng, thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Spurs.

Lampard:

 Sự kiện Mourinho - Pochettino "chiếm sóng" tuyệt đối.

Mourinho trước đây từng là công thần của Chelsea, với 3 chức vô địch Premier League mang về phòng truyền thống Stamford Bridge. Tuy vậy giờ đây ông lại bất ngờ gia nhập kình địch cùng thành phố.

Nhận định về việc người thầy cũ tiếp quản ghế nóng Tottenham, Frank Lampard tiết lộ với Football London: "Chúng tôi đã có vài tin nhắn chúc mừng Mourinho trong vai trò mới. Tôi nghĩ lịch sử và kết quả đã tự nói lên, ông ấy duy trì sự ổn định, đó là thước đo giữa ông ấy và các HLV chúng tôi."

Xem buổi tập đầu tiên của Mourinho tại Tottenham:

Phụng Sồ | 20:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục