Mourinho: Thắng Leicester không dễ

20:02 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng đầy thuyết phục 4-1 của Manchester United trước Leicester City giúp Jose Mourinho thở phào sau chuỗi trận bết bát trong thời gian gần đây.

CtH3dY5WEAAc9E0

 Mourinho có chiến thắng trước Leicester City. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong bài phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự hài lòng giành cho các học trò.

"Đây thật sự là một màn trình diễn tốt," Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Năm ngoái chúng tôi (Manchester United) đã không thể đánh bại họ, nhưng năm nay thì khác. Chúng tôi đã thắng họ tới hai lần."

Thay đổi hàng loạt cầu thủ trong đội hình xuất phát, Jose Mourinho đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Các quyết định sử dụng Ander Herrera, Juan Mata, Marcus Rashford hay cất Wayne Rooney, Marouane Fellaini trên băng ghế dự bị rõ ràng đã phát huy tác dụng. M.U chơi hiệu quả hơn và thắng giòn giã đối phương.

Tuy nhiên trước đó, Jose Mourinho cũng đã lý giải quyết định loại Wayne Rooney ra khỏi đội hình xuất phát. "Tôi biết câu hỏi sẽ là về Wayne Rooney. Nhưng nên có câu hỏi tại sao Rashford và Jesse Lingard được thi đấu (thay Rooney). Họ nhanh, trẻ, khỏe và phù hợp trong một trận đấu căng thẳng và có nhịp độ cao như thế này. Rooney là trò cưng của tôi, tôi luôn tin tưởng cậu ấy hoàn toàn và chúng tôi ngay lúc này luôn rất hạnh phúc."

"Đây là một chiến thắng hết sức quan trọng của chúng tôi, sau khi đã thua rất nhiều trận trong tuần qua. Chúng tôi mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi, trong không chiến và có kết quả cực tốt," Mourinho kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục