Mourinho tham vọng, giải cứu "kẻ thất sủng 40 triệu" từ Chelsea?

18:53 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang khiến truyền thông nước Anh quan tâm thời gian qua.

Tottenham Hotspur vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới thời HLV Jose Mourinho. Dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể giúp CLB phía Bắc London giành vị trí cao ở mùa giải trước, tuy nhiên thượng tầng Spurs vẫn dành sự tin tưởng hết mực cho Mourinho trên hành trình sắp tới.

Thời gian qua, niềm tin ấy được biểu hiện bằng việc BLĐ "Gà trống" quyết tâm đưa Gareth Bale và Sergio Reguilon cập bến London. Đây là 2 gương mặt không được Real Madrid trọng dụng nhưng vẫn là những cái tên vô cùng chất lượng.

Chưa dừng lại ở đó, thượng tầng Spurs còn nhắm đến một số gương mặt khác, nhằm giúp Jose Mourinho có được đội quân tinh nhuệ nhất. Trước viễn cảnh này, theo Metro, Tottenham đang hướng đến việc chiêu mộ Antonio Rudiger, bản hợp đồng bị thất sủng tại Chelsea.

Kể từ khi Thiago Silva cập bến Stamford Bridge, tương lai Rudiger càng mờ mịt. Trung vệ sinh năm 1993 được đánh giá là gương mặt triển vọng của bóng đá Đức. Tuy nhiên, từ khi rời Roma chuyển đến Chelsea, chưa khi nào tương lai Antonio Rudiger thật sự chắc chắn.

Tottenham eye shock move for Antonio Rudiger - Bóng Đá

Tương lai Rudiger cứ mãi mù mịt.

Nhiều khả năng trong thương vụ này, muốn sở hữu Antonio Rudiger, Tottenham sẽ phải trả mức phí lên đến 40 triệu euro (Transfermarkt). Liệu BLĐ đội bóng phía Bắc London có nhanh chóng chốt hạ thương vụ chiêu mộ "đá tảng" bị thất sủng này ngay mùa hè 2020 hay không? Hãy cùng chờ xem!

Jose Mourinho phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:55 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục