Mourinho "thách thức" châu Âu: 'Tôi muốn chức vô địch C1 thứ 3'

21:46 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Manchester United đang ấp ủ khả năng trở lại với công việc sau khi bị Quỷ đỏ sa thải.

Gắn bó với M.U chỉ trong hai năm rưỡi, Jose Mourinho đã phải chính thức chia tay sân Old Trafford sau thất bại 1-3 trước Liverpool tại Premier League. Truyền thông đã đồng loạt đưa tin điểm đến tiếp theo của "Người đặc biệt" sẽ là đội bóng cũ Real Madrid.

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định tái bổ nhiệm Zinedine Zidane thay cho Santiago Solari. Sau khoảng thời gian dài "vắng bóng", Jose Mourinho mới đây đã gửi thông điệp thách thức đến toàn châu Âu.

mourinho muốn vô địch 3 lần c1 - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang rất "nhớ" bóng đá.

"Ngày qua ngày, tôi đều nhớ không khí của những buổi tập, đó là điều không thể che giấu được. Tôi đang muốn có được danh hiệu vô địch thứ 5, và đồng thời là chiếc cúp Champions League thứ 3 cùng đội bóng mới của mình", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Canal Plus.

"Zinedine Zidane ư? Tôi không nghĩ chúng ta có thể bàn luận về sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, cậu ta đã làm điều khó ai làm được đó là giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp. Zidane là người tốt nhất với Real Madrid, cậu ta đang xây dựng đội hình, ra quyết định trong chuyện mua bán cầu thủ và định hình triết lý huấn luyện của mình", Jose Mourinho nói thêm.

"The Special One" vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo của mình sẽ là đội bóng nào. Tuy nhiên, giới báo chí đang đồn đoán Inter Milan sẽ là CLB tiềm năng của cựu HLV M.U.

Giang Nam | 20:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục