Mourinho tái xuất, Pep Guardiola gửi ngay thông điệp đầu tiên

20:53 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa 2 kình địch lừng lẫy đã so kè nhau nhiều năm qua lại bắt đầu 1 chương mới.

Trước thềm vòng 13 Premier League, những sự kiện chấn động liên tiếp diễn ra tại thủ đô London. Đầu tiên là việc HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham Hotspur sa thải sau 5 năm rưỡi dẫn dắt. Không lâu sau đó, Spurs đã công bố danh tính thuyền trưởng mới - 1 cái tên vô cùng đình đám, Jose Mourinho.

Sự trở lại của Mourinho khiến không ít fan hâm mộ ở thủ đô xứ Sương Mù cảm thấy sốc. Thời còn dẫn dắt kình địch hàng xóm của Tottenham là Chelsea, chiến lược gia Bồ Đào Nha từng tuyên bố ông sẽ không làm HLV trưởng Spurs vì tình cảm dành cho các CĐV The Blues.

Pep Guardiola on Mourinho and Pochettino saga - Bóng Đá

 Mourinho thay Pochettino.

Ngày mai, Mourinho sẽ có màn ra mắt đội bóng mới, bằng chuyến hành quân chạm trán 1 đại diện London khác là West Ham, trong khuôn khổ trận cầu sớm nhất vòng 13 Premier League. Còn rạng sáng chủ nhật sẽ là cuộc đụng độ giữa Manchester City và Chelsea. 

Chia sẻ qua Manchester Evening News trước thềm vòng đấu, thuyền trưởng City là Pep Guardiola đã đưa ra nhận xét về biến động trên băng ghế chỉ đạo Spurs: "Các bạn biết Jose hơn tôi. Ông ấy đã ở đây nhiều năm ở các CLB khác nhau. Chào mừng trở lại. 1 HLV phi thường và tôi khá chắc Mourinho sẽ làm việc tốt."

"Tôi hơi ngạc nhiên với Mauricio vì ông ấy cũng đã làm 1 công việc phi thường và Tottenham hay hơn. Luôn luôn khi các HLV ra đi, điều cần biết là liệu CLB và đội hình có trở nên tốt hơn khi họ tiếp quản. Tôi nghĩ đó là điều đã diễn ra nhưng các quyết định đã được đưa ra và không còn gì khác để bàn."

Xem Mourinho bàn về Tottenham:

Phụng Sồ | 20:15 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục