Mourinho: "Tottenham và Man Utd đều là chiếu dưới so với 1 đội bóng"

07:59 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham đã đưa ra phát biểu đáng chú ý trước thềm trận cầu đinh.

Tối nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về thành London, nơi diễn ra trận derby thủ đô trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Màn thư hùng tại Stamford Bridge càng đáng trông chờ, khi cả Chelsea lẫn Tottenham đều đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Đội chủ nhà hiện đang xếp trên Spurs, nhưng khoảng cách lúc này chỉ còn là 1 điểm mong manh, sau thất bại đáng quên trước Manchester United ở vòng 26. Về phía đội khách, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cũng đang đối mặt những khó khăn, với cơn bão chấn thương tàn phá đội hình.

Chelsea? Man Utd? Spurs? Jose Mourinho names favourites for top-four finish  - Bóng Đá

 Nếu giành 3 điểm tối nay, thầy trò Mourinho sẽ chiếm lấy vị trí thứ tư.

Phát biểu qua Metro trước thềm trận đấu, Mourinho đã trả lời câu hỏi về cuộc cạnh tranh suất dự Champions League ở Premier League hiện tại.

"Ở thời điểm này, Tottenham, Man United, Arsenal, Sheffield, Wolverhampton, Everton - chúng tôi đều là những đội chiếu dưới" - Mourinho khẳng định.

"Chúng tôi sở hữu các tham vọng để góp mặt trong Top 4, nhưng đang xếp sau Chelsea lần lượt 1, 2, 3... điểm, vì vậy họ vẫn đang có 1 lợi thế trước tất cả. Rõ ràng là vậy, không phải lợi thế lớn nhưng vẫn là 1 lợi thế.

Chelsea ở thời điểm hiện tại đang là ứng viên ưa thích cho vị trí thứ tư, trong bối cảnh Leicester có 9 điểm nhiều hơn ở giai đoạn này của mùa giải."

Xem Chelsea đụng độ Tottenham:

Phụng Sồ | 07:29 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục