Mourinho sợ Man City sẽ tiếp tục thống trị Premier League

10:37 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnLuôn là một người rất tự tin, nhưng Jose Mourinho cũng đã phải thừa nhận sức mạnh của Manchester City là quá đáng sợ.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, vị thuyền trưởng của Man Utd đã cho biết: "Tại Premier League mùa này, đã có rất nhiều CLB chơi rất tiến bộ và hay. Có thể kể đến chúng tôi, Tottenham hay Liverpool."

Mourinho sợ Man City sẽ tiếp tục thống trị Premier League - Bóng Đá

 Mourinho tin Man City vẫn sẽ còn rất mạnh trong mùa sau

"Tuy nhiên chúng tôi đã không thể giành chiến thắng khi Man City đã quá xuất sắc và ổn định. Họ chắc chắn sẽ phá vỡ kỷ lục về số điểm có được trong một mùa giải. Nếu họ có thể giành được 90 điểm mùa này, tôi tin họ sẽ lại làm được điều đó trong mùa giải năm sau."

Cũng trong chia sẻ này, Mourinho cũng đã so sánh sự thống trị của Man City hiện tại có phần tương tự như những gì mà ông đã làm được cùng Chelsea trong năm 2005, mùa giải mà họ đã giành tới 95 điểm.

"Chúng tôi đã không cho các đối thủ bất cứ cơ hội nào vào thời điểm đó. Đó cũng là điều mà Man City đang làm vào thời điểm này."

"Ngay cả khi Man City suýt thua, nhưng họ vẫn biết cách để giành lấy chiến thắng như trước Bournemouth. Rất nhiều lần Man City đã giành chiến thắng trong những phút cuối. Họ thật sự là một đội bóng rất mạnh, và chẳng nghi ngờ gì về sự xứng đáng của họ trong việc trở thành những nhà vô địch"

Video sức mạnh của Man City dưới thời Pep

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục