Mourinho sẽ về Real nếu 3 cái tên này được thanh trừ

13:46 Thứ năm 25/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến Mourinho và Real Madrid.

Mourinho có thể nói là cái tên xuất hiện nhiều bậc nhất trên các mặt báo quốc tế. Hết lùm xùm với Manchester United, ''Người đặc biệt" tiếp tục vướng vào ồn ào với đội bóng cũ Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho rằng sẽ thay thế Lopetegui ở Bernabeu.

Mourinho sẽ về Real nếu 3 cái tên này được thanh trừ - Bóng Đá

 Mourinho ra điều kiện để về Real.

Đích thân Mou lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định tương lai thuộc về Old Trafford. Thế nhưng vừa qua, El Chiringuito khẳng định hùng hồn cựu HLV Chelsea sẽ là người đảm nhận chiếc ghế nóng tại đội bóng Hoàng gia.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Mourinho và "Los Blancos". Theo Don Blancos, nhà cầm quân 55 tuổi đã gửi điều kiện để trở về thành Madrid với Ban lãnh đạo Kền Kền trắng. Cụ thể, ông muốn thượng tầng CLB ngay lập tức thanh trừ 3 cái tên: Marcelo, Karim Benzema và Sergio Ramos.

Về Marcelo và Benzema, chiến lược gia Bồ Đào Nha cho rằng 2 ngôi sao đã đến tuổi không còn hữu dụng cho sự phát triển của Real. Đội bóng cần lên kế hoạch chiêu mộ những gương mặt trẻ thay thế. Trong khi đó, Ramos là cầu thủ không được lòng Mou. Ngày còn tại vị, trung vệ người Tây Ban Nha cùng nhiều cái tên khác thành lập băng đảng chống đối ''Người đặc biệt". Ông không muốn trong phòng thay đồ "Los Blancos" có thêm một Casillas thứ 2. 

Bạch Băng | 13:14 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục