Mourinho sẽ tung đội hình cực mạnh đấu Derby

16:53 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang quyết tâm lấy lại thể diện sau trận hoà đáng thất vọng với Wolves cuối tuần trước.

Manchester United sẽ phải đối mặt với Derby County của Frank Lampard tại Old Trafford vào 2h00 rạng sáng ngày mai. Trận đấu này sẽ đi đến những loạt sút luân lưu nếu hai đội không thể phân định thắng thua sau 90 phút. Và Jose Mourinho nói rằng ông không nghĩ quá nhiều về việc 'xoay tua' đội hình.

"Tôi chỉ đang nghĩ về các trận đấu, cuộc đụng độ này là ở giải đấu cúp và luật lệ được thay", ông nói. "Trong thời điểm hiện tại, bạn thậm chí không có khả năng, sau khi hòa, và chơi thêm 30 phút nữa - bạn tiến đến loạt đá luân lưu mà rõ ràng đó là một tình huống 50-50".

"Vì vậy, đây là một trận đấu (90 phút) mà chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng. Do đó, sự lựa chọn các cầu thủ dựa trên điều này". Mourinho nói thêm.

Mourinho sẽ sử dụng đội hình cực mạnh để tiếp đón Derby - Bóng Đá

 HLV Mourinho không có ý khoan nhượng cậu học trò cũ trong trận đấu này.

Vị thuyền trưởng của Man Utd đã xác nhận Diogo Dalot sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi Ander Herrera, Ashley Young, Scott McTominay, Eric Bailly, Anthony Martial và Juan Mata đều cần được chơi bóng nhiều hơn.

Mourinho sau đó nói rằng ông rất ấn tượng với những điều mà cậu học trò cũ Lampard làm được trên cương vị của một huấn luyện viên. "Tôi không coi họ là ứng cử viên (thăng hạng) bởi vì thật khó để làm điều đó tại Championship - một giải đấu khó khăn, có rất nhiều đội giỏi và nói rằng họ là một ứng cử viên,"  Mourinho nói.

"Nhưng tôi nghĩ khi Frank đến đó với ý định thăng hạng. Anh ấy có những cầu thủ xuất sắc từ các học viện nổi tiếng như Chelsea và Liverpool. Họ đang chơi tốt, họ đang trong sự cạnh tranh và tất cả chúng ta đều biết rằng vẫn có những cơ hội trực tiếp hoặc playoff..." Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 15:55 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục