Mourinho sẽ giải bài toán ở biên bằng sao Valencia

23:59 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh sắp chia tay một loạt hậu vệ cánh, Jose Mourinho đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ đến từ Valencia.

Mùa giải vừa qua, cánh phải của Manchester United gần như chỉ có duy nhất Antonio Valencia cáng đáng, trong khi đó ở cánh đối diện là Ashley Young năm nay cũng đã 32 tuổi. Trong bối cảnh mà cả Luke Shaw, Daley Blind và Mateo Darmian gần như sẽ rời sân Old Trafford ở mùa hè này, thì việc Jose Mourinho phải gấp rút tìm cho mình một hậu vệ chạy cánh là điều dễ hiểu.

 - Bóng Đá

 Joao Cancelo sẽ là ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho trong nỗ lực gia cố hai biên.

Và Joao Cancelo bất ngờ rơi vào tầm ngắm của ông thầy người Bồ Đào Nha. Cầu thủ đồng hương của Mourinho hiện đang thuộc biên chế của Valencia nhưng được Inter Milan mượn hết mùa giải vừa rồi và chơi cực kỳ ổn định. 

Được biết trong điều khoản Valencia cho Inter mượn có kèm theo điều khoản mua đứt, mặc dù vậy đại diện đến từ Serie A vẫn còn lượng lự, và nó cũng đã mở ra cơ hội cho Man United.

Trước đó, ở vị trí hậu vệ phải thì Cedric Soares (Southampton) là ưu tiên hàng đầu của Mourinho nhưng sau khi xem xét thì Joao Cancelo lại nổi lên như một người sẽ cạnh tranh cùng Valencia cho một suất đá chính mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Khi mà cả Shaw, Darmia và Blind gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Ngoài 30 triệu bảng để đặt lên bàn đám phát nhằm chiêu một Cancelo, Man United còn chuẩn bị chi ra 50 triệu bảng cho Alex Sandro ở cánh đối diện. Bên cạnh đó thì tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Mourinho trong việc gia cố tuyến giữa vốn chơi chưa ổn định trong mùa giải vừa qua.

Vương Ngọc | 22:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục