Mourinho sắp "méo mặt" vì quyết định quan trọng của Ed Woodward

20:06 Thứ hai 19/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ du đấu ở các nước khu vực châu Á kể từ mùa Hè năm sau.

Trong những năm gần đây, nước Mỹ luôn là điểm đến của Quỷ đỏ trong những chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh việc có nhiều đối tác tài trợ, Manchester United cũng sở hữu lượng fan "khổng lồ" ở khu vực Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, dự kiến kể từ năm sau đội chủ sân Old Trafford sẽ có nhiều thay đổi ở khâu tiền mùa giải. Theo ESPN, Phó chủ tịch Ed Woodward muốn đưa tên tuổi M.U đến nhiều hơn với khu vực châu Á, cụ thể là Australia. Đây sẽ là điều HLV Jose Mourinho không hề mong muốn. 

ed woodward ra quyết định quan trọng cho man utd - Bóng Đá

 Jose Mourinho e ngại những chuyến du đấu đường xa.

Cụ thể, các trận đấu giao hữu của Quỷ đỏ tại xứ sở "Chuột túi" sẽ diễn ra ở Perth vào tháng Bảy năm sau. Manchester United sẽ thi đấu cùng CLB Perth Glory tại SVĐ Optus. Nếu viễn cảnh ra, "Người đặc biệt" chính là người cảm thấy lo lắng nhiều nhất.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò phải di chuyển quãng đường dài đến 9.500 dặm để đặt chân đến Australia. Bên cạnh đó, Manchester United nhiều khả năng cũng phải dừng chân tại Nhật Bản và Hong Kong. Điều này sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực của các cầu thủ.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ cũng đã có chuyến du đấu ở châu Á dưới thời của HLV David Moyes. M.U từng giáp mặt với Thai League All-Star (Thái Lan), A-League All-Star (Australia), Yokohama F.Marinos, Cereo Osaka (Nhậ Bản) hay Kitchee (Hong Kong).

Kha Võ | 19:20 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục