Sốc: Sanchez bị loại khỏi đại chiến Juventus

21:31 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez sẽ không có mặt trong đội hình Manchester United tham dự trận đấu với Juventus, theo xác nhận của Jose Mourinho.

Do khoảng cách địa lý khá xa, Alexsis Sanchez trở về tập trung muộn sau khi phục vụ ĐTQG Chile. Ở trận hòa Chelsea 2-2 tại vòng 9 Premier League cuối tuần qua, Sanchez cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 85.

Sốc: Sanchez bị Mourinho loại khỏi đại chiến Juventus - Bóng Đá

 Sanchez bị Mourinho loại khỏi trận chiến Juventus.

Trong buổi tập cuối cùng của Man United trước trận tiếp đón Juventus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League, Sanchez đã vắng mặt không rõ lý do. Buổi họp báo ít giờ sau, HLV Jose Mourinho xác nhận, Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Những cầu thủ mà bạn nhìn thấy (trong buổi tập) sẽ được dùng cho trận gặp Juventus. Chẳng có gì phải giấu diếm ở đây cả và Alexis Sanchez sẽ không tham dự trận đấu này."

Ngoài Sanchez, những Jesse Lingard, Phil Jones, Diogo Dalot, Marouane Fellaini và Scott McTominay cũng không xuất hiện ở buổi tập của Man United. Theo báo chí Anh, nếu tình hình không cải thiện, Sanchez có thể sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 21:25 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục