Mourinho săn tiền đạo, Lewandowski là mục tiêu số 1

15:01 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid hay Chelsea sẽ không dễ dàng trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski, bởi, Manchester United và HLV Jose Mourinho đã nhập cuộc.

Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức Bayern Munich trong vài năm qua và tới mùa Hè 2018 này, anh chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức Bayern Munich trong vài năm qua

CLB Đức dĩ nhiên không hề muốn bán một trung phong đẳng cấp thế giới và còn hợp đồng tới năm 2021. Sau đó có thông tin Real Madrid sẵn sàng trả mức giá lên tới 150 triệu euro cho Lewandowski, người đã 29 tuổi. Điều này khiến Bayern phải cân nhắc.

Mới đây, Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski trong suốt 10 năm đã phải nói lời tạm biệt với cầu thủ người Ba Lan. Pini Zahavi, một siêu cò nổi tiếng của bóng đá thế giới được xem là đại diện mới của anh. Chính tay cò 74 tuổi người Israel này là người đạo diễn vụ Neymar đến PSG vào mùa Hè 2017, và nhiệm vụ thương thảo giúp thân chủ mới đến Real là ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Kicker của Đức, Man Utd và HLV Mourinho mới là đội bóng duy nhất theo đuổi Lewandowski vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Man Utd và HLV Mourinho mới là đội bóng duy nhất theo đuổi Lewandowski vào thời điểm hiện tại.

Với chấn thương dài hạn và những đóng góp không đáng kể của Zlatan Ibrahimovic kể từ đầu mùa giải, Man Utd dường như chỉ chơi với 1 tiền đạo duy nhất là Romelu Lukaku. Trang tin Sport Witness tiết lộ, trong sơ đồ chiến thuật của mình, Mourinho cần một trung phong đúng nghĩa như Lewandowski, chứ không phải là một tiền đạo lùi như mục tiêu được đồn đoán lâu năm Griezmann.

Yêu cầu bổ sung một tiền đạo đang là yêu cầu cấp thiết tại Man Utd. Số tiền 150 triệu bảng cho thương vụ này cũng hoàn toàn nằm trong khả năng của Manchester United. Khi mà Man Utd đã sẵn sàng trả phí giải phóng hợp đồng cho Griezmann, việc chi đậm cho Lewandowski và Bayern là điều có thể. Khi Ibra ra đi mùa Hè tới, quỹ lương của Manchester United cũng sẽ giảm đáng kể.

Cuối tuần qua tại Bundesliga, Robert Lewandowski tiếp tục chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới Hamburg. Thắng lợi đậm đà 6-0 trước Hamburg không chỉ giúp Bayern tiếp tục duy trì khoảng cách 20 điểm so với Schalke và tiến gần đến chức vô địch Bundesliga sớm trước nhiều vòng đấu.

5 điều thú vị về Lewandowski - Bóng Đá

Cuối tuần qua tại Bundesliga, Robert Lewandowski tiếp tục chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới Hamburg.

Lúc này, chân sút 29 tuổi đã có tổng cộng 100 bàn thắng cho Bayern Munich tại Bundesliga. Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ người Ba Lan đã có 141 bàn thắng trong 182 trận. Anh cũng trở thành cầu thủ ngoại quốc ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Bayern Munich.

Ngoài thành tích khủng ở đấu trường trong nước, Lewandowski là một trong những số 9 đẳng cấp nhất Champions League hiện tại. Lúc này, Robert Lewandowski đã lọt top 10 chân sút ghi bàn khủng nhất Champions League, với 45 bàn, chỉ còn kém Flippo Inzaghi - đứng 9 với 46 bàn.

Video hoạt hình về 100 bàn thắng của Lewandowski cho Bayern tại Bundesliga:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục