Mourinho sẵn sàng bán Martial, nhưng với HAI điều kiện

16:08 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTour du đấu mờ nhạt đã khiến thuyền trưởng Quỷ Đỏ quyết tâm loại bỏ cái tên thiếu nhiệt huyết.

Tương lai của Anthony Martial tại Manchester United đã là nghi vấn lớn từ đầu hè. HLV Jose Mourinho cảm thấy ngán ngẩm với cách tiền đạo người Pháp, cùng người đại diện của mình liên tục bày tỏ ý muốn ra đi.

Màn trình diễn thất vọng của Martial trước San Jose Earthquakes, ở Santa Clara sáng nay đã lấy hết kiên nhẫn nơi nhà cầm quân người Bồ. Tài năng 22 tuổi không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân, và là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ Đỏ phải hứng chịu trận hòa thứ hai trong tour du đấu. 

Chán nản với Martial, Mourinho muốn bán, nhưng không phải cho CLB NHA - Bóng Đá

 Martial thi đấu mờ nhạt.

Với việc United chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Martial, anh sẽ không thể rời đi theo dạng tự do vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa là bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Martial sẽ phải trả ít nhất 50 triệu Bảng.

Dù đã sẵn sàng bán, nhưng Mourinho sẽ không để cậu học trò rời Old Trafford, trừ phi nhận về mức phí hợp lý. United cũng không muốn Martial chuyển đến thi đấu cho các kình địch tại Ngoại hạng Anh. 

Chelsea, Juventus và Borussia Dortmund là các đội bóng đã thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, Mourinho đã nói rõ ở Santa Clara ngày hôm qua rằng tình hình của Martial có thể không diễn ra theo ý muốn cầu thủ này.  

Sau trận hòa 0-0 trước San Jose, Martial được hỏi liệu anh có ở lại United và chỉ cười đáp lại phóng viên.

Nam Tan | 15:00 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục