Mourinho: "Salah chẳng khác gì bom hạt nhân"

11:23 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến giữa Liverpool và Manchester United sắp tới, Jose Mourinho đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Mohamed Salah.

Trong quá khứ, Mourinho và Salah từng có thời gian làm việc chung tại Chelsea. Tuy nhiên thời điểm đó, Salah đã không nhận được sự trọng dụng quá nhiều từ chiến lược gia người Bồ trước khi chuyển tới Roma, và trở lại Anh đầu quân cho Liverpool vào năm ngoái.

Mourinho:

 Jose Mourinho đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Mohamed Salah.

Giờ đây Salah đã trở thành một trong những tiền đạo hay nhất tại châu Âu, và là mối hiểm họa rất lớn của Man Utd, Mourinho cũng đã thẳng thắn nhận định rằng:

"Cậu ấy luôn thể hiện được bản thân ở mọi hoàn cảnh. Về mặt thế chất, thật sự cậu ấy đã phát triển rất nhiều. Cậu ấy từng rất nhanh và rất sung mãng. Còn giờ cậu ấy vẫn rất nhanh và còn là một người đàn ông mạnh mẽ."

"Về mặt tâm lý, cậu ấy trước đây không thể hiện được quá nhiều khi chuyển từ một đội bóng nhỏ tại Thụy Sỹ (Basel) sang chơi tại Premier League. Tuy nhiên giờ thì cậu ấy có thể chơi trước bất cứ đội bóng nào. Cậu ấy có thể bước ra trước Barcelona hay Real như thể 'tôi là Salah, và tôi chẳng sợ ai cả'."

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, hoàn toàn khác với một cầu thủ chỉ ở mức tiềm năng khi chúng tôi mang từ Basel về Chelsea. Giờ đây cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới."

"Mỗi trận đấu, chúng tôi đều nỗ lực phân tích điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ. Với Liverpool, họ có quá nhiều điểm mạnh, và đương nhiên là có cả Salah, cậu ấy như mang trong mình một sức mạnh hạt nhân vậy."

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 10:35 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục