Mourinho rút Rashford ra nghỉ vì ‘ám ảnh’ Gary Neville

10:15 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt có câu trả lời hài hước khi được hỏi nguyên nhân rút Rashford ra nghỉ trong bối cảnh cậu học trò đang chơi rất ấn tượng và có cơ hội hoàn tất cú hat-trick trước Liverpool.

Phút 70 trên sân Old Trafford, Man United có sự thay đổi người đầu tiên. Mourinho quyết định tung Marouane Fellaini vào sân thay Marcus Rashford. Tình huống thay đổi khiến nhiều CĐV khó hiểu khi trước đó Rashford đã thi đấu rất hay và có cho mình cú đúp bàn thắng trong hiệp một.

Mourinho rút Rashford ra nghỉ vì ‘ám ảnh’ Gary Neville - Bóng Đá

 Người đặc biệt thay Rashford vì quá sợ... Gary Neville.

Lý giải về điều này, HLV Mourinho cho rằng ông đã quá “sợ hãi” trước yêu cầu của Gary Neville. Huyền thoại Man United nhận định Rashford xứng đáng nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống vào bóng nguy hiểm với hậu vệ phải Alexander-Arnold bên phía Liverpool. Trước đó, tiền đạo người Anh đã phải nhận một thẻ vàng không đáng có sau pha phạm lỗi với James Milner.

“Tôi buộc phải có sự thay đổi bởi Gary Neville yêu cầu một chiếc thẻ đỏ cho Marcus Rashford. Tôi thật sự sợ hãi vì điều đó...” Mourinho hài hước nói.

Mourinho bật mí về quyết định thay Rashford.

Trên thực tế, quyết định rút Rashord ra nghỉ và thay bằng Fellaini là sự ứng biến chiến thuật cao tay từ Người đặc biệt. Sau khi nhận thấy người đồng nghiệp Jurgen Klopp tung Adam Lallana vào sân để tăng cường sức tấn công và Eric Bailly vô tình phản lưới nhà ít phút sau đó, Mourinho đã tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự với con bài tẩy Fellaini.

Mourinho rút Rashford ra nghỉ vì ‘ám ảnh’ Gary Neville - Bóng Đá

 Fellaini đem đến sự chắc chắn Quỷ đỏ.

Rõ ràng, sự thay đổi đã phát huy tác dụng khi tiền vệ người Bỉ thi đấu rất năng nổ và hạn chế phần nào những mũi nhọn bên phía đội khách. Bên cạnh đó, khả năng chống bóng bổng trong những tình huống chịu phạt góc của Man United cũng được cải thiện đáng kể từ thời điểm Fellaini vào sân.

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục