Mourinho: "Real không phải tệ, mà là yếu đuối"

08:25 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 56 tuổi phân tích màn trình diễn của đội bóng cũ.

Tâm điểm bóng đá Châu Âu rạng sáng nay là trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ Vòng 26 La Liga. Bất chấp sở hữu lợi thế sân nhà, Los Blancos đã phải ôm hận khi Blaugrana có bàn thắng duy nhất trận đấu do công Ivan Rakitic. 

Đây là thất bại El Clasico thứ 2 liên tiếp của Real. Trước đó, thầy trò Santiago Solari cũng bị đối thủ loạt khỏi Cúp Nhà Vua sau trận thua tan nát 0-3. Trắng tay ngay tại Bernabeu, hy vọng vô địch của Real tại La Liga cũng tắt dần, khi bị kình địch bỏ xa đến 12 điểm trong bối cảnh chỉ còn 12 vòng đấu phía trước.

Mourinho chỉ trích Real - Bóng Đá

 Real lại thua Barca.

Nhận định về kết quả buồn của đội bóng cũ qua beIN Sports, HLV Jose Mourinho thẳng thừng chỉ trích: "Đây không phải màn trình diễn của 1 đội bóng hạnh phúc, của 1 đội bóng với niềm tin và sự kiêu hãnh vĩ đại."

"Real không thể mang đến trận đấu cái tôi gọi là 'sức nóng của các trận đấu lớn'. Họ tỏ ra thụ động. Đây không phải 1 màn trình diễn tệ, mà là 1 màn trình diễn yếu đuối.

Đôi khi bạn chơi thế này trước những đội bóng trung bình và vẫn có kết quả tích cực. Tuy nhiên trước các CLB hàng đầu, bạn phải làm nhiều hơn thế nếu muốn chiến thắng."

Phụng Sồ | 06:45 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục