Mourinho ra tay, Man City có nguy cơ mất Sanchez

16:11 Thứ tư 20/09/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ The Sun, Jose Mourinho sẽ đích thân đi thuyết phục Alexis Sanchez để đưa anh về Old Trafford.

Alexis Sanchez hiện chỉ còn chưa đến 1 năm hợp đồng với Arsenal. Theo những động thái gần đây, tiền vệ người Chile cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates để có thể tự do ra đi vào mùa Hè năm sau.

Mourinho ra tay, Man City có nguy cơ mất Sanchez - Bóng Đá

 

Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người Chile sẽ là Man City. Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc mua lại Sanchez. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này đã bị hủy vào phút cuối, vì Arsenal không thể tìm được người thay Sanchez.

Theo những thông tin vừa được đăng tải trên The Sun, Man City cũng không nên chủ quan về trường hợp của Sanchez, khi Man Utd đang rục rịch cướp ngôi sao người Chile ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Cụ thể theo nguồn tin này, đích thân Mourinho sẽ đi gặp mặt Sanchez ngay khi TTCN mở cửa trở lại để thuyết phục cựu ngôi sao của Barcelona chuyển tới Old Trafford thi đấu. Cần biết thêm rằng do hợp đồng với Arsenal sẽ hết hiệu lực vào tháng 06, nên Sanchez sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào anh muốn bắt đầu vào tháng Giêng này.

Video tài năng của Sanchez

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:25 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục