Mourinho ra tay, 'giải cứu' trò cũ khỏi Manchester United

17:05 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho được cho đang muốn mang trung vệ Man United về với Tottenham.

Mùa hè năm ngoái, sau khi có được Harry Maguire, Manchester United đã để Chris Smalling đến AS Roma dưới dạng cho mượn. Thời gian đầu trên đất Ý, trung vệ này chơi vô cùng ấn tượng, đóng góp ở cả mặt trận phòng ngự và tấn công, giúp Roma liên tiếp giành chiến thắng. Phong độ đó khiến đội bóng thành Rome đề xuất việc mua đứt Smalling với Quỷ đỏ.

Rome: Ancelotti and Mourinho set their sights on one of your players - Bóng Đá

 Mourinho được cho đang muốn hỏi mua Smalling.

Trong lúc 2 bên chưa thống nhất được giá cả, Roma không đồng ý với con số 20 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra, thì Chris Smalling lại bắt đầu có dấu hiệu sa sút, thường xuyên để xảy ra sai lầm ở những trận gần đây, AS Roma đã không thắng 5 trận liên tiếp.

Hiện tại, họ đã bị Atalanta đánh bật ra khỏi top 4, khoảng cách với đối thủ này đã lên thành 6 điểm, khiến hy vọng trở lại Champions League ngày càng xa vời. AS Roma được cho sẽ trả Smalling lại cho Man United nếu không thể giành vé dự C1. Nếu trở về Old Trafford, cơ hội đá chính của trung vệ này là không cao.

Giữa lúc này, trang Corriere dello Sport đưa tin 2 đội bóng Ngoại hạng Anh là Everton và Tottenham đang có ý định liên hệ Quỷ đỏ để hỏi mua Smalling. Nếu đến thành London, Smalling sẽ trở lại dưới trướng người thầy cũ Jose Mourinho.

Smalling tuyên bố: "Hãy đưa Messi đến đây": 

Hoài Thu | 16:07 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục