Mourinho ra tay, cướp "báu vật" của M.U khỏi OTF

08:28 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng và sẵn sàng "hút máu" đội bóng cũ.

David de Gea là chốt chặn đáng tin cậy ở Man United suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, phong độ của De Gea đã lao dốc tệ hại kể từ mùa giải trước. Không ít sai lầm đã xuất hiện khiến De Gea bị chỉ trích thậm tệ.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch thay thế De Gea. Được biết, Man Unied đã có ý định gọi trở lại Dean Henderson. Thủ thành 22 tuổi đang gây ấn tượng mạnh khi khoác áo Sheffield United.

Mùa này, Henderson tiếp tục bùng nổ khi chỉ để thủng lưới 21 bàn thua sau 25 trận, giúp Sheffield United chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, hơn cả Man United. Dù vậy, chưa có dấu hiệu gì cho thấy Henderson chấp nhận trở lại.

Jose Mourinho wants to lure Manchester United star to Tottenham - Dean Henderson - Bóng Đá

 Tottenham muốn có Henderson.

Trước đó, tờ MEN khẳng định, Henderson không có ý định quay lại Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải này. Lý do là bởi, Henderson không muốn đóng vai trò dự bị cho David de Gea. Trước tình hình này, Daily Mail tiết lộ, Jose Mourinho đã vào cuộc.

Cụ thể, không chỉ PSG hay Chelsea, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Tottenham sớm tiếp cận và tìm cách chiêu mộ Henderson. Khi mà Hugo Lloris đã có dấu hiệu tuổi tác, Tottenham buộc phải tính đến phương án thay thế lâu dài.

Henderson muốn ra sân thường xuyên và điều này hoàn toàn có thể được đáp ứng tại Tottenham - một đội bóng lớn và đang phát triển mạnh mẽ, kèm theo đó là được làm việc dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 07:30 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục