Mourinho ra quyết định kỳ quặc trong lúc 'dầu sôi lửa bỏng'

20:11 Thứ năm 14/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong giai đoạn căng thẳng nhất mùa giải, HLV Jose Mourinho lại có những quyết định đi ngược lại với hầu hết các HLV khác ở Premier League.

Premier League đã khởi đầu giai đoạn Giáng sinh và năm mới căng thẳng bậc nhất mùa giải với mật độ thi đấu 3 ngày/1 trận. Chính vì lịch thi đấu dày đặc có thể ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của cả mùa giải, không ít HLV đã đưa ra những quy định nghiêm khắc.

Mourinho ra quyết định kỳ quặc trong giai đoạn 'dầu sôi lửa  bỏng' - Bóng Đá

 Mourinho xả trại cho các học trò.

Theo đó, thậm chí HLV Sam Allardyce còn hủy tiệc Giáng sinh của Everton nhằm để CLB tập trung tối đa vào cuộc chiến khốc liệt trước mắt. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại đi ngược lại với quy luật trên.

Cụ thể, ông đã nới lỏng lịch, xả trại cho các học trò trong ngày Giáng sinh. Tờ Daily Mail đưa tin, các cầu thủ Man United sẽ đến Carrington lúc 10 giờ sáng ngày Giáng sinh, nhưng không phải tập cho tới 18h tối mới bắt đầu rèn thể lực. Sau đó, họ sẽ ngủ đêm tại khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Burnley trùng ngày Boxing Day.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Jose Mourinho cũng quyết định chuyển địa điểm tập sang Old Trafford trong dịp Giáng sinh để tiết kiệm thời gian di chuyển. Việc các trận đấu diễn ra liên tiếp và dày đặc khiến HLV Jose Mourinho phải đưa ra những phương án giúp Man United duy trì sự ổn định cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực.

Video tầm quan trọng của Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:01 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục