Mourinho ra giá 70 triệu bảng, quyết tâm mang sao Real về Old Trafford

10:54 Thứ hai 25/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để tậu siêu tiền vệ của Real Madrid về sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Don Balon cho biết, trong nỗ lực cải tổ tuyến giữa trước mùa giải mới, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến ngôi sao đang chơi cho Real Madrid. Và cái tên khiến chiến lược gia Bồ Đào Nha "mê tít" chính là tiền vệ Toni Kroos.

Mourinho ra giá 70 triệu bảng, quyết tâm mang sao Real về Old Trafford - Bóng Đá

 Toni Kroos đang trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Trong vài tháng trở lại đây, Manchester United đã có những động thái tiếp cận và chèo kéo tuyển thủ người Đức rời Real với một mức giá chuyển nhượng cùng mức lương rất ấn tượng. Thế nhưng có vẻ thương vụ này vẫn chưa thể có những bước tiến rõ ràng khi Toni Kroos đang muốn tập trung cho chiến dịch của Cỗ xe tăng Đức tại World Cup và MU cũng đã tậu về Fred.

Thế nhưng sau khi chứng kiến bàn thắng đẹp không tưởng của cựu cầu thủ Bayern Munich mang về chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Thụy Điển ở phút cuối cùng, Người Đặc biệt đã quyết định đẩy nhanh tiến độ. Ngay lập tức, HLV người Bồ Đào Nha đã đưa ra mức giá khá hấp dẫn 70 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. Đặc biệt, trong bối cảnh tân HLV Julen Lopetegui đang cần "vốn" để xây đắp một đội hình mới thì khả năng bán Kroos hoàn toàn có thể được cân nhắc.

Mourinho ra giá 70 triệu bảng, quyết tâm mang sao Real về Old Trafford - Bóng Đá

 Cú cứa lòng đẹp mắt của Kroos trong chiến thắng nghẹt thở của ĐT Đức trước ĐT Thụy Điển.

Toni Kroos bắt đầu thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ mùa giải 2014/15. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 190 trận đấu ở mọi đấu trường và cùng Kền kền trắng đoạt 1 danh hiệu La Liga, 1 siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 siêu cúp châu Âu và 3 FIFA World Cup Clubs.

Đăng Huy | 09:55 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục