Mourinho ra chỉ thị, Tottenham mua "Llorente 2.0" về thay Kane

18:21 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tìm ra phương án thay thế Harry Kane.

Jose Mourinho đang rất đau đầu với bài toán nhân sự nơi hàng công khi mà chân sút chủ lực Harry Kane đã dính chấn thương gân kheo rất nghiêm trọng và phải mất đến 3 tháng để hồi phục hoàn toàn. Ở những trận đấu gần đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha buộc phải dùng ngôi sao chạy cánh Lucas Moura lấp vào khoảng trống Kane để lại.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình huống cho đội hình Tottenham, bởi lẽ Moura dường như không thể phát huy được tác dụng các tình huống không chiến. Chính vì vậy, Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm một trung phong thực thụ cho đội nhà, nhân lúc thị trường chuyển nhượng mùa Đông chưa đóng cửa.

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, sau khoảng thời gian dài nghiên cứu, Mourinho đặc biệt chú ý đến tiền đạo thuộc biên chế Leicester City, Islam Slimani. Ngôi sao 31 tuổi hiện đang đầu quân cho AS Monaco trong một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Slimani now in Spurs' sights - Bóng Đá

 Slimani đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

Slimani sở hữu chiều cao lý tưởng(1m88), phong cách thi đấu của anh khiến nhiều người liên tưởng đến một ngôi sao từng thi đấu cho Spurs, Fernando Llorente. Mùa này, Slimani đã ghi được 7 bàn, đóng góp 7 kiến tạo sau 14 lần ra sân. Chính vì những màn trình diễn ấn tượng này, Mourinho quyết định sẽ sớm đàm phán để chiêu mộ chân sút sinh năm 1988.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Leicester sẽ từ chối lời đề nghị trên bởi họ không muốn gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ tại giải quốc nội.

 Xem tài năng của Slimani:

Trường Sơn | 17:51 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục