Mourinho: "Quên Griezmann, Bale đi!"

17:29 Thứ hai 05/02/2018 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa chính thức chấm dứt hy vọng sở hữu Antoine Griezmann hay Gareth Bale của CĐV Manchester United.

Bất chấp vừa chiêu mộ thành công Alexis Sanchez nhưng không ít nguồn tin khẳng định, Man United sẽ tiếp tục hỏi mua Antoine Griezmann hoặc Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin này.

Mourinho:

 Hàng công Quỷ đỏ không có chỗ cho Bale và Griezmann.

Cụ thể, ông khẳng định: "Chúng tôi có Lukaku, Sanchez, Martial, Rashford, Mata và Lingard vì vậy, chúng tôi sẽ không tăng cường vị trí này nữa. Hiện tại, tôi rất hài lòng với hàng công và sẽ đầu tư vào các vị trí khác.

Sanchez , Lukaku, Martial, Rashford có thể chơi như một số 9. Rashford có thể đá dạt cánh trái hoặc phải. Sanchez cũng tương tự. Lukaku có thể lùi sâu đá tiền đạo ảo. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự cân bằng của đội bóng hơn là bổ sung thêm tiền đạo."

Như vậy, không loại trừ khả năng, Jose Mourinho sẽ mang về một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ phòng ngự để chia lửa với Paul Pogba và Nemanja Matic trong mùa Hè này.

Video những pha bóng làm nên thương hiệu Alexis Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:53 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục