Mourinho: "QBV giờ chỉ đợi duy nhất cậu ta"

07:21 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đưa ra lựa chọn về cuộc đua Quả bóng vàng giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Lionel Messi đã truyền cảm hứng cho Barcelona trong chiến thắng 3 - 0 trước Manchester United, ghi được 2 bàn thắng. Ngược lại, pha lập công của Cristiano Ronaldo là không đủ để giúp Juventus đi tiếp sau khi bị Ajax loại khỏi vòng tứ kết UEFA Champions League.
 
Tới thời điểm này, Messi đã giành 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, lần cuối cùng vào năm 2015. Trong khi đó, đối thủ Ronaldo cũng đã 5 lần được xướng tên nhưng có vẻ như rất khó để giành chiến thắng thêm một lần nữa trong năm nay.

Mourinho:

 HLV Jose Mourinho có nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Nhận định về cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Messi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bây giờ, Juventus của Ronald đã bị loại khỏi Champions League và Quả bóng vàng chỉ chờ đợi cầu thủ người Argentina mà thôi."
 
Quả bóng vàng năm 2018 đã thuộc về Luka Modric, cho màn hình trình diễn đỉnh cao ở UEFA Champions League và World Cup với Croatia, trong đó đội bóng của anh thất bại trước Pháp ở trận chung kết.

Đây là lần đầu tiên có một cầu thủ khác giành được giải thưởng này ngoài Messi và Ronaldo kể từ năm 2007, khi Kaka của AC Milan trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 06:45 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục