Mourinho: 'Pogba là một trung vệ tuyệt vời'

16:26 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mới đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ ý tưởng sẽ kéo Paul Pogba xuống đá như một trung vệ.

watermarked-3a1

 Mourinho gợi ý về một siêu trung vệ Pogba. Ảnh: Internet.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, vị chiến lược gia người Bồ đã nửa đùa, nửa thật cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và tôi tin cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trung vệ xuất sắc."

"Với khả năng chuyền bóng, đọc tình huống, và sự nhanh nhẹn trong cái cơ thể to đùng đó, với cách mà cậu ấy tham gia chạy theo khi mất bóng, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy đủ tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới."

Không biết đây có phải chỉ là một nói đùa của Mourinho hay không, chỉ biết là hiện tại 'tiền vệ' Pogba đang gặp rất nhiều vấn đề về sự thích nghi tại Man Utd và đang cần sự giúp đỡ của ông. Nói về việc này, Người Đặc Biệt cũng đã thẳng thắn cho biết:

"Những vấn đề vào lúc này không phải là cậu ấy đá ở đâu, chiến thuật như thế nào. Theo tôi thì vấn đề đơn giản chỉ là một cầu thủ cần thời gian để thích ứng khi phải chuyển tới thi đấu ở một môi trường quá xa lạ. Đặc biệt với những cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ, họ luôn cần nhiều thời gian thích nghi hơn so với những vị trí khác."

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục