Mourinho phủ nhận tin đồn quay lại trù dập dàn sao Real

18:58 Chủ nhật 25/09/2016

HLV Manchester United Jose Mourinho phủ nhận đã nhận được một đề nghị để tái gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2015.

mourinho-phu-nhan-viec-quay-lai-tru-dap-dan-sao-real

 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã có 3 năm dẫn dắt Real trong giai đoạn từ 2010 đến 2013, cùng Kền kền trắng giành 1 La Liga và 1 Copa del Rey. Mourinho rời đội chủ sân Bernabeu vào tháng 6/2013, sau mùa giải trắng tay tay toàn tập khi mất La Liga vào tay Barca, dừng bước ở bán kết Champions League trước Dortmund và nhìn Atletico đăng quang Copa Del Rey ngay trên sân nhà.

Trong cuốn sách sắp xuất bản của BLV bóng đá người Anh Robert Beasley về Mourinho có tên “Jose Mourinho: Up Close and Personal” đã hé lộ một chi tiết đáng chú ý: chủ tịch Real Florentino Perez đã mời "người đặc biệt" trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2015 để “làm sạch” đội bóng, loại bỏ những người như Pepe, Casillas, Ramos, Marcelo ra khỏi phòng thay đồ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca thì Mourinho đã bác bỏ những cáo buộc này. Cụ thể, tân HLV của MU cho biết, chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ tiếp cận ông và rằng ông sẽ không bao giờ có những hành động xúc phạm đối với các cầu thủ nói trên, trong khi phía Real cũng bác bỏ những tin đồn thất thiệt trong cuốn sách của Beasley.

Như đã biết, sau khi rời Real, Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea và giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2014/15. Thời điểm mà Beasley tiết lộ là lúc "người đặc biệt" đã bị Roman Abramovich sa thải (tháng 7/2015), trong khi Real cũng vừa chia tay HLV Ancelotti và đang lên danh sách các ứng viên thay thế.

Trọng Hoàng | 18:58 25/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục