Mourinho phản ứng 'khủng khiếp' sau bàn thắng muộn của Fellaini

06:37 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd phải chờ đến những phút bù giờ mới có thể 'chốt hạ' trận đấu với Young Boys, và điều đó khiến Jose Mourinho như phát điên bên ngoài đường biên.

Quỷ đỏ ngày hôm nay ra sân vơi sự xáo trộn mạnh trong đội hình xuất phát khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực hiện đến 6 sự thay đổi so với trận hoà Crystal Palace hôm thứ 7 tuần trước. Paul Pogba và Romelu Lukaku dự bị, trong khi Alexis Sanchez thậm chí vắng mặt hoàn toàn.

Với đa số các cầu thủ trẻ trên sân, không khó hiểu khi Man Utd chơi quá bế tắc trước đại diện được coi như lót đường tại bảng H là BSC Young Boys. Và phải nhờ đến tình huống dứt điểm của Marouane Fellaini ở phút 90+1 thì họ mới có thể đánh bại đối thủ đến từ Thuỵ Sĩ.

Chứng kiến pha lập công muộn màn của cậu học trò người Bỉ, huấn luyện viên Jose Mourinho như phát điên bên ngoài sân khi quăng cả một giỏ nước và nó khiến những người hâm mộ cũng như các nhân viên an ninh quanh đó vừa bất ngờ vừa cười lên sảng khoái.

Mourinho phản ứng 'khủng khiếp' sau bàn thắng muộn của Fellaini - Bóng Đá

 Mourinho quang luôn cả giỏ nước sau bàn thắng muộn màng.

Chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Young Boys đã giúp họ chính thức ghi danh vào vòng 16 đội tại Champions League mùa này. Điều đó được cộng hưởng từ thất bại của Valencia trên đất Italia trước các nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus ở trận đấu cùng giờ.

Juventus hiện sở hữu 12 điểm, Man Utd chỉ có 10 điểm, còn lại Valencia cũng chắc suất xuống chơi tại Europa League với 5 điểm, hơn đội cuối bảng là Young Boys đến 4 điểm, và chỉ còn lại một lượt đấu duy nhất.

Vũ Quang Toản | 05:35 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục