Mourinho phá vỡ truyền thống M.U trước khi chính thức bị sa thải

01:48 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải một phần lý do khiến Quỷ đỏ hoàn toàn mất niềm vui vào Người đặc biệt?

Chiều thứ Ba mới đây, Manchester United đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng này. Gần nửa mùa giải trôi qua, họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League và kém đến 19 điểm so với đội đứng đầu Liverpool.

Ngoài thích tích thi đấu, thái độ ứng xử cũng được cho là một lý do khiến Quỷ đỏ không còn muốn níu kéo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Mourinho không ít lần thể hiện quan điểm tiêu cực của mình về BLĐ và các cầu thủ của M.U trên truyền thông, hầu hết phát ngôn của Mourinho đều nhận về những chỉ trích.

Xuất hiện lần đầu sau khi mất việc, Mourinho lộ biểu cảm như trêu ngươi Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho đã phá vỡ quy tắc trong truyền thống của Quỷ đỏ.

Mới đây, tờ The Sun còn tiết lộ thêm một chi tiết cho thấy chiến lược gia người Bồ không mặn mà mấy với đội bóng thành Manchester. Một nguồn tin nội bộ cho biết Jose Mourinho đã không tham dự bữa tối mừng Giáng sinh với các thành viên CLB.

"Đó là hoạt động truyền thống của United, mọi người sẽ cùng ngồi xuống dùng bữa ở Carrington. Jose thậm chí không đến canteen. Ngay sau khi buổi tập kết thúc, ông ấy đã quay về văn phòng của mình."

"Đội bóng luôn biến buổi tiệc đó thành một đêm tuyệt vời, tất nhiên là không mất phí. Đó là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tinh thần mọi người. Chúng tôi biết ai cũng bận rộn trong thời gian này, nhưng không ai có ý định sẽ vắng mặt."

Thanh Vũ | 00:00 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục