Mourinho phá lệ, chọn ra Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

06:19 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận Paul Pogba xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với AFC Bournemouth, dù ông không có thói quen này.

Sau thất bại gây sốc của Man Utd trước West Brom cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự không hài lòng của mình với màn trình diễn của các học trò. Ông thẳng thắn chê bai các cầu thủ, trong đó có Paul Pogba.

Mourinho phá lệ, chọn ra Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - Bóng Đá

 Pogba có đường kiến tạo cho Lukaku ghi bàn.

Nhưng đêm nay, Pogba vẫn được Mourinho tin dùng. Anh chơi tốt, góp công lớn vào thắng lợi 2-0 của Quỷ đỏ trên sân vận động Vitality nhờ các bàn thắng của Chris Smalling và Romelu Lukaku.

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi không giỏi về việc chọn ra Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhất là khi tôi là HLV của đội bóng. Tôi không hứng thú với việc này. Nhưng tôi nghĩ Paul Pogba đã chơi tốt.

Trước Man City, tôi có thể nói rằng Pogba đã có màn trình diễn phi thường, không chỉ vì cú đúp của cậu ấy. Và hôm nay, cậu ấy cũng chơi rất, rất tốt. Tôi có thể nói Pogba là sự lựa chọn tốt cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận."

Người đặc biệt cũng không quên khen ngợi phần còn lại: "Các cầu thủ đã chơi tốt, và tôi đã nhận được câu trả lời mà tôi mong muốn. Họ đã thể hiện trước sự chuyên nghiệp, có trách nhiệm, nỗ lực, có khát khao."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:21 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục