Mourinho phá két, rước "đá tảng" 50 triệu bảng về London

16:29 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnTottenham đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè.

Trong bối cảnh những trụ cột nơi hàng phòng ngự như Jan Vertonghen hay Toby Alderweireld đều đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur buộc phải cung cấp kinh phí để HLV Jose Mourinho chiêu mộ những ngôi sao đáng tin cậy hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Theo như đồn đoán, thời gian gần đây chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặc biệt để ý đến Ben Godfrey, tài năng trẻ hiện đang chơi cho CLB Norwich City. Cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu cực kỳ nổi bật tại Premier League mùa này với vai trò trung vệ, tuy nhiên khi cần, Godfrey cũng có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự.

Spurs planning to spend big on Godfrey - Bóng Đá

 Tottenham đang dành sự quan tâm cho Godfrey.

Được biết, Norwich định giá đội trưởng U21 Tam Sư lên đến 50 triệu bảng nhưng theo Express, đây không phải là vấn đề đối với Spurs, bởi lẽ HLV Mourinho đã lên kế hoạch chi ra đến 120 triệu bảng để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự.

Nếu Tottenham dứt khoát bỏ ra khoản tiền mà "Chim hoàng yến" nước Anh yêu cầu, họ sẽ vượt mặt hàng loạt đối thủ đình đám như Arsenal hay Borussia Dortmund và băng băng về đích trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ 22 tuổi.

Bên cạnh Godfrey, đại diện thành London còn nhắm một cái tên khác cũng thuộc biên chế Norwich, đó là hậu vệ cánh Max Aarons - người được định giá 30 triệu bảng.

Video Jose Mourinho ca ngợi tân binh Steven Bergwijn:

Trường Sơn | 15:59 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục