Mourinho nói thẳng cơ hội vào chung kết của Liverpool lẫn Barcelona

06:06 Chủ nhật 21/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa đánh giá khả năng có mặt trong trận chung kết UEFA Champions League mùa này của Liverpool và Barcelona.

Liverpool đang thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Theo đó, họ liên tục giành đuọc những chiến thắng quan trọng tại Premier League và hiện đã góp mặt ở vòng bán kết UEFA Champions League.

Đối thủ tiếp theo của Liverpool chính là Barcelona hùng mạnh. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của mùa giải bởi ở cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Tottenham và Ajax. Ngay lập tức, Jose Mourinho đã đưa ra dự đoán về màn thư hùng này.

Mourinho nói thẳng cơ hội vô địch Champions League của Liverpool - Bóng Đá

 Mourinho đánh giá cao Liverpool ở trận đấu này.

Cụ thể, Jose Mourinho cho hay: "Thực tế là Liverpool đã chơi trận chung kết mùa trước, và mùa này họ vào bán kết, theo tôi, họ có 50% cơ hội được vào trận chung kết. Tôi nghĩ rằng họ mạnh hơn so với mùa giải trước.

Tôi sẽ nói Barcelona nếu không có Messi, Liverpool sẽ ở cửa trên. Nhưng Barcelona với Messi... Messi luôn là Messi. Nếu Barcelona chơi tại Anfield, trận lượt về, giống như cách họ chơi trận lượt đi tại Old Trafford, họ sẽ gặp rắc rối.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng trong trận đấu đầu tiên, Barcelona sẽ cố gắng để tạo lợi thế. Nhưng, như chúng ta đã biết, Mane, Salah, Firmino - cách họ liên kết với nhau trên hàng công - họ rất nguy hiểm và có thể gây tổn thương cho đối phương rất lớn."

Mourinho nói thẳng cơ hội vô địch Champions League của Liverpool - Bóng Đá

 Mourinho nhận định, Messi có thể khiến hàng thủ Liverpool lung lay chỉ với 1 pha đi bóng hoặc 1 tình huống di chuyển thông minh.

Mourinho tiếp tục: "Tôi có thể mường tượng rằng động lực của Barcelona không thể lớn hơn vào thời điểm này. Trận chung kết gần nhất diễn ra ở Madrid, họ đã bị loại ở bán kết. Đây là trận chung kết tiếp theo ở Madrid, nó không diễn ra ở Santiago Bernabeu nhưng là ở Madrid, mà đối với họ, có một ý nghĩa gì đó rất lớn. 

Chúng ta đều biết rằng, cậu ấy [Messi] có thể thay đổi mọi thứ như đã từng làm với United. Messi sở hữu những pha chạy chỗ thông minh đó, cậu ấy có được sự rê bóng đó, cậu ấy đã có những cú sút hiểm hóc đó. Chỉ một cú ra chân, tỷ số 1-0 và bạn tạm biệt trận đấu dù nó nằm trong tầm tay.

Tôi có thể nói Barcelona một chút - một chút - được đánh giá cao hơn Liverpool, nhưng tôi nghĩ, cơ hội chia đều 50/50 cho cả 2 đội. Liverpool như một đội, Salah, Mane, có thể làm tổn thương mọi hàng thủ cứng đầu nhất."

Video tài năng của Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 05:49 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục