"Mourinho nói nếu tôi gia nhập thì Chelsea sẽ vô địch"

17:31 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về HLV Jose Mourinho.

 

Tài năng của Fabregas 

Trong lần trở lại London sau Arsenal, Cesc Fabregas đã có một quãng thời gian thi đấu thành công tại Chelsea với hai chức vô địch Premier League. Tất nhiên, rời khỏi Barcelona là một quyết định không hề dễ dàng. Nhưng HLV Jose Mourinho đã thuyết phục được tiền vệ người Tây Ban Nha làm điều đó.

Phát biểu trên kênh youtube FIVE, Fabregas đã có những chia sẻ về cách mà Mourinho dùng để chiêu mộ mình:

"Jose chỉ có một hệ thống chiến thuật, nhưng ông ấy làm việc dựa trên hệ thống đó rất tốt. Jose có những cầu thủ đặc trưng để phù hợp với ý đồ của mình."

Fabregas on how Mourinho convinced him - Bóng Đá

 Giờ thì cả hai đều đã rời Chelsea.

"Một ngày nọ, lần đầu tiên gặp mặt, Jose đã nói với tôi rằng ông ấy cần có hai cầu thủ. Một là Diego Costa, người về cơ bản đã ký xong hợp đồng, người còn lại là Thibaut Courtois, nếu cậu ấy không đến thì dùng Petr Cech."

"Jose vẽ đội bóng của mình lên giấy, và nói rằng họ sẽ giành được danh hiệu. Ông ấy nói thêm: 'Cậu hãy đến đây, chúng ta sẽ vô địch."

"Trong quãng thời gian làm việc với Jose sau đó, tôi nhận thấy ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời dành cho các cầu thủ tuyệt vời. Jose đùa cợt với trí óc của cầu thủ, kích thích họ."

"Một ngày nọ, chúng tôi đang làm rất tốt trong giải đấu và Jose nhắn tin để nói cho cả đội biết rằng họ đã chơi tốt như thế nào. Nhưng sau đó thì ông ấy lại bảo 'hôm nay các cậu là rác rưởi'. Như thế đấy, Jose đùa cợt với bạn."

Huỳnh Phong | 17:01 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục