"Mourinho nói nếu không ghi 2 bàn sẽ đem tôi cho Southampton mượn"

21:15 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vn"Mourinho là 1 người tàn nhẫn" - học trò cũ thẳng thắn nhận xét "Người đặc biệt".

 

Các khoảnh khắc của Jose Mourinho trên sân tập

Andre Schurrle trước đây từng có 2 năm khoác áo Chelsea, dưới triều đại thứ 2 của Mourinho tại Stamford Bridge. Trong 1 cuộc phỏng vấn qua Youtube với người dẫn chương trình đồng hương Joko Winterscheidt, cựu ngôi sao The Blues đã nói lời tâm can về "Người đặc biệt".

"Mourinho là 1 người tàn nhẫn." Schurrle bộc bạch. "Tôi luôn tự nhủ: Ông ấy làm gì thế? Sao ông ấy lại đối xử với mình như thế? Sao ông ấy lại làm thế với mọi người?"

'Jose is a brutal guy' – Schurrle recalls how Mourinho crushed his confidence at Chelsea - Bóng Đá

 Schurrle và Mourinho trước đây.

"Hồi tưởng lại, tôi nhận ra điều ông ấy đã muốn. Thế nhưng ở thời điểm đó, tôi không thể thật sự đương đầu với những thứ ông ấy muốn từ mình, vì tất cả sự khắt khe và áp lực tâm lý.

Khi ấy, chuyện vô cùng khó khăn. Tôi thường lái xe về nhà sau các cuộc trò chuyện với Mourinho và chỉ nghĩ mình không thể chịu thêm nữa. Tôi có thể làm gì? Ông ấy dựng nên áp lực quá lớn."

Mourinho từng là HLV của Schurrle ở trận cầu tri ân Michael Ballack, từ trước khi ngòi nổ người Đức chính thức gia nhập Chelsea. Schurrle chia sẻ thêm: "Lúc đó [tháng 06/2013], tôi đã đàm phán với Chelsea và Mourinho là HLV cho trận đấu. Ông ấy nói với tôi: 'Nếu không ghi 2 bàn hôm nay, tôi sẽ đem cậu cho Southampton mượn.' Tôi đã không biết liệu ông ấy nói đùa hay thật."

Phụng Sồ | 20:45 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục