Mourinho nói lời thật lòng, dự đoán vị trí của Man Utd vào cuối mùa

20:49 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có khởi đầu khá nhọc nhằn tại Premier League mùa này.

Man Utd đã chi tiêu mạnh tay nhất ở Premier League mùa Hè 2019 vừa qua, nhưng chừng đó là chưa đủ. 3 tân binh 150 triệu bảng Harry Maguire, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka thật sự chất lượng và là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Man Utd. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa được hoàn thiện.

Jose Mourinho reveals he believes Manchester United will finish ‘between fourth and sixth’ in Premier League this season - Bóng Đá

 Mourinho ngày còn ở Man Utd.

Man Utd đã thắng hai, hòa hai và thua một trong năm trận mở màn của họ. Chừng này là chưa đủ so với kỳ vọng của NHM Quỷ đỏ.

Cựu HLV Man Utd, Jose Mourinho dự đoán vị thứ của đội bóng cũ vào cuối mùa: "Từ bên ngoài, tôi nghĩ họ sẽ về đích ở vị trí thứ tư cho đến thứ sáu.

Tất nhiên, đó là quan điểm của tôi và tôi không nghĩ rằng họ có khả năng chiến đấu cho hai vị trí đầu bảng. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một thành tích tốt nếu họ lọt vào top 4 và trở lại Champions League. Tôi không biết rõ, tôi chỉ cố gắng để dự đoán.

Nếu trong nội bộ Man Utd, mục tiêu của họ là cố gắng vào top 4 và xây dựng đội bóng từ đó, hoàn toàn không nghĩ đến việc chiến đấu giành danh hiệu, thì tôi nghĩ đó là môi trường hoàn hảo để cố gắng mang về một số cầu thủ trẻ, xây dựng một điều gì đó cho tương lai."

Bị Mourinho chỉ trích, Lampard đáp trả gay gắt:

Minh Tuấn | 20:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục