Mourinho nói lời cay đắng về Pochettino, mục tiêu số 1 của M.U

07:25 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho dường như cố tình hạ bệ Mauricio Pochettino, ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc HLV tạm quyền nhưng chưa có gì đảm bảo ông sẽ được ký hợp đồng dài hạn với Man United sau khi kết thúc mùa giải này. Do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Man United đã nhanh chóng tiếp cận Mauricio Pochettino.

Được đánh giá là một trong những HLV tài năng nhất châu Âu hiện nay, Pochettino được kỳ vọng là cái tên phù hợp nhất với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Jose Mourinho không mấy ấn tượng với Pochettino.

Mourinho nói lời cay đắng về Pochettino, mục tiêu của M.U - Bóng Đá

 Mourinho ám chỉ Pochettino chưa đoạt được danh hiệu nào.

Cụ thể, Mourinho chia sẻ về Pochettino: "Cậu ta khác so với tôi. Suy nghĩ của cậu ấy khác tôi rất nhiều hoặc có thể, ngày mà cậu ấy bắt đầu giành được danh hiệu (chưa vô địch bất kỳ giải đấu chính thức nào), cậu ấy sẽ thay đổi cách thức giao tiếp của mình.

Một điều tôi có thể nói về Pochettino là, tôi thích con người của cậu ấy về mặt cá nhân. Cậu ấy cũng là một HLV giỏi. Không có gì phải nghi ngờ cả. Vì vậy, tôi không việc gì phải chỉ trích cậu ấy. Chỉ là, cậu ta và tôi không giống nhau."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 06:48 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục