Mourinho nói gì về thương vụ Griezmann?

15:56 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnKhi được các phóng viên hỏi về thương vụ Antoine Griezmann với Atletico Madrid, HLV Jose Mourinho đã từ chối bình luận.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man United muốn có Antoine Griezmann liên tiếp xuất hiện. Đó là điều dễ hiểu bởi Griezmann là một tiền đạo xuất sắc, còn Man United lại đang thiếu một mẫu cầu thủ như thế ở hàng công.

Mourinho nói gì về thương vụ Greizmann? - Bóng Đá

 M.U đang theo sát Griezmann.

HLV Jose Mourinho cho biết sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Ajax: "Tôi không muốn nói về Antoine Griezmann vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ Atletico. Tôi không thích những người khác nói về các cầu thủ của tôi, và tôi cũng sẽ không nói về Antoine Griezmann nữa.

Phó chủ tịch Ed Woodward có danh sách của tôi, những gì tôi muốn, những gì tôi ấp ủ trong hơn hai tháng qua. Vậy bây giờ thì mọi thứ tùy thuộc vào ông ấy và chủ sở hữu".

Với ngôi vô địch Europa League, Man United đã giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Điều này giúp họ có thể dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Mới đây, chính Griezmann cũng thừa nhận khả năng anh đến Man United thi đấu lên đến 60%.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Griezmann:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:29 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục