"Tôi và Pogba chẳng có vấn đề gì cả"

05:49 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mourinho đã có không ít chia sẻ sau hành động tước băng đội trưởng của Paul Pogba trong trận đấu với Derby County.

Sau hàng loạt ồn ào vì trận hòa bẽ bàng trước Wolves, Manchester United tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng với thất bại ở Carabao Cup. Đối đầu một đối thủ không quá tên tuổi, Derby County, đoàn quân Mourinho tỏ ra yếu kém, bạc nhược khi để bị cầm hòa và thua tủi hổ trên chấm 11m.

Mourinho nói gì về việc tước băng thủ quân của Pogba? - Bóng Đá

 Mourinho xác nhận tước băng đội trưởng của Pogba không phải vì mâu thuẫn giữa 2 thầy trò.

Hiển nhiên, truyền thông quốc tế sẽ không ngừng phanh phui lý do, đồng thời chỉ trích kết quả tồi tệ của đội nhà. Nhưng điều khiến báo chí cùng cổ động viên quan tâm nhất chính là việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha tước băng thủ quân và để Pogba dự bị.

Cụ thể, trước khi trận đấu diễn ra, ''Người đặc biệt'' xác nhận Pogba sẽ không bao giờ có cơ hội để đeo chiếc băng đội trưởng thêm lần nào nữa. Khi được đề cập đến nguyên nhân khiến Mourinho quyết định như vậy, ông phủ nhận điều đó không hề liên quan hay vì mâu thuẫn với ngôi sao người Pháp.

"Chỉ có một sự thật là tôi đã quyết định không bao giờ trao chiếc băng thủ quân cho Pogba thêm một lần nào nữa. Mọi người đừng nghĩ có bất đồng gì ở đây. Chẳng có vấn đề nào giữa chúng tôi cả. Đây chỉ là một lựa chọn bình thường cũng như việc tôi tưng để cậu ấy trở thành đội trưởng".

Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 55 tuổi còn hùng hồn tuyên bố ông có quyền làm như vậy: "Tôi là HLV, tôi có thể đưa ra những quyết định như thế. Chẳng có sự bất ổn, sụp đổ hay vấn đề gì cả. Đó đơn giản chỉ là một quyết định mà tôi không cần phải nhiều lời giải thích".

Trước đó, Mourinho và Pogba vướng vào không ít lùm xùm vì trận hòa Wolves. Trong khi ''Người đặc biệt'' tỏ ra tức giận với màn trình diễn của tiền vệ số 6 thì anh cũng lập tức đáp trả người thầy. Ngôi sao 25 tuổi thẳng thừng chỉ trích công khai lối đá của MU nói chung và chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói riêng.

Sau đó, nhà vô địch World Cup đã lên trang cá nhân phân trần về phát ngôn của mình, cho biết anh không hề có ý chỉ trích Mourinho. Ngoài ra, theo nguồn tin thân cận ESPN, Pogba đã biết trước việc bị gạch tên khỏi trận đấu với Derby County khi tin tức anh bị tước băng thủ quân lan truyền trong buổi tập của MU trên sân Carrington. Các đồng đội trong phòng thay đồ cũng đều nhận được tin này.

Bạch Băng | 05:52 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục