Mourinho nói gì về màn trình diễn của Paul Pogba?

07:24 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Paul Pogba, dù tiền vệ này chỉ vào sân sau khi Ander Herrera dính chấn thương.

Thời gian gần đây, phong độ của Paul Pogba là khá tồi. Từ chỗ là trụ cột của Quỷ đỏ, anh đã phải ngồi ngoài không ít. Ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup của Man Utd với Huddersfield Town, Pogba thậm chí đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Mourinho nói gì về màn trình diễn của Paul Pogba? - Bóng Đá

 HLV Mourinho hết lời động viên Pogba.

Đến trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Sevilla đêm nay, Pogba đã phải ngồi dự bị, nhường suất chính thức cho bộ 3 Nemanja Matic - Ander Herrera - Scott McTominay. Dù sao, anh cũng được ra sân từ phút 16, khi Herrera dính chấn thương.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Pogba ở trận này, HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi nghĩ Paul Pogba đã nỗ lực rất nhiều để giúp ích cho đội bóng, như những gì tôi yêu cầu. Tôi bắt đầu với Ander Herrera và Scott McTominay. Sau đó thì Pogba vào sân. Cậu ấy đang mang đến sự an toàn nơi tuyến giữa cho Man Utd. Dù Pogba có đôi lần để mất bóng, nhưng cậu ấy giúp chúng tôi thi đấu ổn định hơn.

Man Utd đã có tỉ lệ kiểm soát bóng tốt với lối chơi mà chúng tôi hướng đến, trước một đội bóng chất lượng như Sevilla. Điều này cũng cho thấy chúng tôi có được sự chủ động. Pogba đã làm tốt. Và tôi cũng hài lòng với Matic. Tôi nghĩ rằng 3 tiền vệ của tôi đã chơi tốt, và làm tốt nhiệm vụ kiểm soát lối chơi, còn Pogba là một phần trong đó."

Tầm quan trọng của Paul Pogba với Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:23 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục