Mourinho nói gì sau thất bại đầu tiên tại giải Ngoại hạng?

23:58 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnMột cơn địa chấn đã xảy ra tại vòng 9 giải Ngoại hạng khi Manchester United bị tân binh của giải đấu Huddersfield đánh bại với tỷ số 2-1.

Đoàn quân của David Wagner đã bảo toàn thành công chiến thắng xứng đáng 2-1 trước đội hình hùng mạnh của Jose Mourinho. Đây cũng là lần đầu tiên Huddersfield giành chiến thắng trước Quỷ đỏ kể từ năm 1952.

Mourinho nói gì - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho ngậm ngùi thừa nhận Man United của ông xứng đáng với thất bại này: Đội bóng khao khát chiến thắng hơn đã làm được điều đó. Khi mà đội bóng xuất sắc nhất bị đánh bại, chẳng còn lý do gì có thể bao biện cả. Tôi không biết tại sao đối thủ lại khao khát chiến thắng nhiều hơn và tôi cũng sẽ không chỉ trích cầu thủ của mình trước giới truyền thông. Tôi sẽ phân tích trận đấu, nếu cần và sau đó sẽ yêu cầu họ kiểm điểm.

“Tôi ngạc nhiên với màn trình diễn của chúng tôi hôm nay, tôi không hề nghĩ tới điều đó. Toàn đội khởi đầu với khí thế, tự tin và sự cuồng nhiệt. Có lẽ trong hiệp 2, chúng tôi mới bắt đầu thực sự hướng về chiến thắng và một kết quả hòa là trong tầm tay. Tuy nhiên, thành thật mà nói tôi cho rằng chúng tôi không xứng đáng với trận hòa này. Nó giống như một sự trừng phạt," 'Người đặc biệt' kết luận.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:40 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục