Mourinho nói gì khi mục tiêu của Man Utd chơi quá hay... trong màu áo Wolves

09:21 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Wolves có 1 điểm khi rời Old Trafford.

Nhằm gia cố tuyến giữa để chinh phục các danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay, Man Utd đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Ruben Neves, người hiện đang khoác áo Wolverhampton.

Với việc Paul Pogba vẫn chưa cho thấy sự ổn định, Ander Herrera thiếu đi tính đột biến, Fred chưa thể hiện được nhiều trong khi Andreas Pereria chưa cho thấy sự tin tưởng, việc bổ sung gấp một cầu thủ có khả năng kiểm soát khu trung tuyến đã là nhiệm vụ cấp bách với Quỷ đỏ. 

Theo thông tin từ tờ Metro, Man United đã chuẩn bị xúc tiến những cuộc đàm phán để đưa Ruben Neves về với sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mourinho nói gì khi mục tiêu của Man Utd chơi quá hay trong màu áo Wolves - Bóng Đá

Ruben Neves đã chơi rất hay khi giúp Wolves thu về 1 điểm tại Old Trafford. 

Và chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong chuyến làm khách ở "Nhà hát những giấc mơ" vừa qua, M.U càng có lý do để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi khi anh chính là nhân tố góp công lớn giúp "Bầy sói" cầm hòa thành công Quỷ đỏ.

Nhận xét về màn trình diễn của Ruben Neves, chính HLV Jose Mourinho đã phải thốt lên: "Ruben Neves là ví dụ tiêu biểu về một cầu thủ chơi nổi bật.

Cậu ấy cùng với Moutinho đã kiểm soát rất tốt khu trung tuyến, chuyền bóng nhanh nhạy, tranh chấp hiệu quả và không cho bạn bất kỳ khoảng trống nào".

Phi Yến | 08:08 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục