Mourinho nói gì khi để Lukaku ngồi dự bị?

04:19 Chủ nhật 20/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã nhận nhiều chỉ trích khi để tiền đạo Romelu Lukaku ngồi dự bị trong trận thua Chelsea ở chung kết FA Cup tối 19/05.

Trong trận chung kết FA Cup tối qua 19/05, người hâm mộ Manchester United đã không khỏi bất ngờ khi thấy HLV Jose Mourinho để Romelu Lukaku ngồi dự bị. Quả thật việc thiếu vắng tiền đạo người Bỉ khiến Quỷ đỏ thành Manchester gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Thibaut Courtois ở phần lớn thời gian trận đấu. Marcus Rashford quá non nớt trong khi những cái tên được kỳ vọng còn lại như Alexis Sanchez, Paul Pogba,... cũng chẳng thể tạo nên khác biệt.

 - Bóng Đá

  HLV Jose Mourinho không cảm thấy quá thất vọng dù có một mùa giải trắng tay.

Dù sau đó cựu sao Chelsea được đưa vào sân ở phút 73 nhưng khoảng thời gian còn lại là không đủ để các học trò của HLV Jose Mourinho có được bàn thắng, qua đó đành chấp nhận nhìn đối thủ bước lên bục đăng quang.

 Sau trận rất nhiều chuyên gia lẫn người hâm mộ bày tỏ sự tức giận với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, HLV của Man United đã giải bày lý do mà ông không thể để Lukaku xuất phát ngay từ đầu. Theo đó không phải là Mourinho không muốn mà bởi vì chân sút sinh năm 1993 chưa sẵn sàng.

"Khi một cầu thủ nói với bạn rằng anh ta chưa sẵn sàng để chơi ngay từ đầu, câu hỏi lúc này bạn phải đặt ra là cậu ấy có thể chơi bao nhiêu phút."

"Cậu ấy (Romelu Lukaku) quyết định rằng không sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bởi thế tôi chỉ có thể đưa anh ấy vào một chút."

 - Bóng Đá

 Vào sân ở phút 73, Romelu Lukaku không thể tạo nên sự khác biệt.

Đề cập về trận thua ngày hôm nay, HLV Mourinho chia sẻ: "Mọi thất bại đều khiến tôi thất vọng. Nhưng ngày hôm nay cảm giác đó với tôi ít hơn một chút. Tôi cũng chẳng có gì hối hận với những quyết định của mình."

"Tôi thích cách mà đội bóng của mình thua như ngày hôm nay, giống như với Newcastle. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ của mình thể hiện ngày hôm nay. Với tôi điều đó mới quan trọng."

Để thua 0-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup, Manchester United và Jose Mourinho có mùa giải trắng tay. Dù đã cán đích thứ 2 ở Premier League nhưng kết quả này chắc chắn vẫn khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Nam Thành | 03:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục