Mourinho nói gì cuối cùng trước khi bị Man Utd sa thải?

19:21 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những phát biểu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng Manchester United.

Trận thua Liverpool 1-3 ở vòng 17 Premier League là trận đấu cuối cùng mà Jose Mourinho còn tại vị trên chiếc ghế nóng sân Old Trafford. Sau trận đấu này, có vẻ như Jose Mourinho đã cảm thấy như ngày ông phải chia tay Man United đã đến rất gần. Điều này có thể thấy rõ trong sự bất lực của ông khi phát biểu sau trận. Sau đây là nguyên văn những lời nói cuối của Mourinho ở Man United.

"Phải nói rằng, chúng tôi có rất nhiều vấn đề liên quan đến thể chất. Man United có rất nhiều cầu thủ tôi có thể xem là mẫn cảm chấn thương, không phải dưới thời của tôi mà từ trước đó. Nếu bạn nhìn vào thông số thời Mr. Van Gaal và David Moyes, chúng tôi có những cầu thủ luôn chấn thương.

Mourinho nói lời gì cuối cùng trước khi bị Man Utd sa thải? - Bóng Đá

 Mourinho bị sa thải sau thành tích tệ hại của Man United

Khi bạn ở tình trạng đó, thể chất sẽ khó đảm bảo. Tôi sở hữu nhiều học trò giỏi kỹ thuật, nhưng không có được sức mạnh hay thể chất như phía Liverpool. Bạn không thể cải thiện tình hình. Lấy vị dụ ở Liverpool, những Robertson, Mane, Salah, Wijnaldum, Keita hay Fabinho, họ là những cầu thủ sở hữu thể chất tuyệt vời nhất.

Bạn có thể so sánh Porto của tôi với Liverpool hiện tại. Khi để mất bóng, các cầu thủ nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát như những con chó điên (mad dog). Ở Real Madrid, tôi có trong tay những cầu thủ tốt nhất về khả năng phản công như Di Maria hay Ronaldo.

Tại Inter Milan, tôi có đội bóng phòng ngự tốt nhất thế giới. Chúng tôi hoàn toàn chặn đứng những siêu sao hàng đầu nhờ những cái tên như Materazzi, Samuel, Lucio, Cordoba. Với trận thua Liverpool, chúng tôi đã không thi đấu đúng với những gì chúng tôi muốn.

Mourinho nói lời gì cuối cùng trước khi bị Man Utd sa thải? - Bóng Đá

 Mourinho xảy ra mâu thuẫn với Paul Pogba.

Nhưng tôi phải thừa nhận, tôi hạnh phúc với những cầu thủ hiện có. Họ chơi bóng với quyết tâm cao và rất có trách nhiệm. Họ gần như đã cống hiến tất cả những gì có thể. Việc để thua trong khoảng 20 phút cuối trước Liverpool, tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ của mình."

Cuối cùng, sau khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi vì sau không tung Paul Pogba ra sân ngay từ đầu, Jose Mourinho đáp trả ngắn gọn: "Không bởi vì tôi hạnh phúc với Nemanja Matic, Jesse Lingard và Ander Herrera."

Video lối đá của Man United dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam | 20:06 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục