Mourinho nổi đóa với Premier League vì dàn sao World Cup

15:38 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã không hài lòng với ban tổ chức Premier League khi xếp lịch thi đấu không hợp lý.

Manchester United sẽ có trận mở màn gặp Leicester City vào rạng sáng ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, hàng loạt trụ cột của Quỷ đỏ vừa trở về từ World Cup 2018 và cần có thời gian nghỉ ngơi. 

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng vì lịch thi đấu của Premier League. Theo "Người đặc biệt" các cầu thủ của ông sẽ không kịp hồi phục thể trạng tốt nhất cho trận đấu ở vòng 1.

"Chúng tôi đá thế nào với các cầu thủ vừa trở lại từ World Cup? Thật xấu hổ cho giải đấu được xem là hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB. Ba tuần là khoảng thời gian tối thiểu mà các cầu thủ cần. Họ phải có được từng ấy thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay lại với trái bóng", Jose Mourinho chia sẻ.

Mourinho nổi đóa với Premier League vì dàn sao World Cup - Bóng Đá

 Jose Mourinho trong buổi tập gần nhất của M.U.

Tính cả tân binh Fred, Manchester United đã đóng góp 12 cầu thủ cho các ĐTQG tại World Cup 2018. Đáng chú ý, Paul Pogba, ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình M.U sẽ góp mặt trong trận chung kết gặp Croatia. 

Bên cạnh đó, những Jesse Lingard, Phil Jones, Ashley Young và Marcus Rashford cũng vừa trải qua trận tranh hạng Ba cùng ĐT Anh. Trường họp tương tự là Romelu Lukaku và Marouane Fellaini bên phía ĐT Bỉ.

Chỉ sau đây 4 ngày nữa, đoàn quân HLV Jose Mourinho sẽ chính thức lên đường sang Mỹ tham dự Tour du đấu Hè. Trận mở màn của M.U sẽ là cuộc đối đầu với Club America vào ngày 19/7 trên sân Đại học Phoenix.

Kha Võ | 14:55 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục